Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Tủ locker giá thấp 190 ở Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm luôn được xem là khu vực trung tâm của Thành phố Hà Nội với phần lớn trung tâm mua bán, địa chỉ lớn to và nói cả những trung tâm hành chính. Với ưu điểm là các địa chỉ, cửa hàng, trung tâm công cùng nhiều như vậy thì việc trang trí những cái tủ locker là cực kỳ cần thiết. Việc có một nơi để cất giữ tài sản và đồ đạc để nhân viên có thể yên tâm tham quan và mua sắm ở các khu trung tâm, đô thị hay đi đến những văn phòng công cộng. Hiện nay, nội thất Hòa Phát đang cho xây dựng thương hiệu hầu hết mẫu tủ locker giá thấp 190 ở Hoàn Kiếm với rộng rãi kiểu mà mới và bề ngoài đẹp cho người dùng, thích hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
 
Nội thất An Huy chính là nhà chế tạo trực tiếp từ Xuân Hòa là đại lý cấp 1 của Fami chuyên phân phối những sản phẩm Vách ngăn nỉ kính hòa phát, gia đình ở khu vực Hoàn Kiếm với giá cả phù hợp và giá thành ưu đãi. Lợi thế lớn của An Huy chính là được nhập hàng trực tiếp từ Hòa Phát vì thế luôn đem lại cho quý khác một giá tiền cả cạnh tranh nhất và chế độ bảo hành dịch vụ bảo đảm.
Sau đây, là những loại Tủ locker đẹp giá tốt mà quý khách có thể tham khảo qua để lựa chọn cho xí nghiệp của mình.
  
Tủ locker 12 ngăn TS06


  
mẫu tủ sắt có 12 cánh được trang trí khóa riêng biệt của Nội thất Hải Minh.
 
Tủ chuyên dụng để chứa đồ dùng cá nhân, tài liệu cho các văn phòng hay trung tâm công nghiệp, thương mại hoặc các khu công công có nhiều người ra vào.
 
Toàn bộ thân tủ và cánh được làm từ hợp kim sắt bền bỉ, mắt ko kể sơn tĩnh điện màu ghi xám có khả năng chống han gỉ và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho tủ.
 
Kích thước: W1000 x D452 x H1830mm
 
>>> Xem qua những mẫu ket sat gia re

Tủ locker 20 cánh TS08
  
Là mẫu mã tủ sắt locker của nội thất Fami. TS08 là kiểu tủ to dùng cho các văn phòng và khu công nghiệp, trung tâm buôn bán. Tủ có đến 20 cánh được chia làm 5 cột và 4 hàng với mỗi cánh đều có khóa riêng để dựng tại liệu cá nhân cũng như đồ đạc.
 
sản phẩm có Kích thước: W1650 x D452 x H1830
 
Tủ locker 8 cánh TS07
  
Là mẫu tủ locker khá lớn gọn gồm 8 cánh của Nội thất Hòa Phát. Vì sản phẩm có Kích thước nhỏ và số lượng ngăn tủ ít buộc phải chỉ thích hợp cho các văn phòng và gia đình ko phù hợp cho những trung tâm thương mại lớn.
 
Mỗi cánh của tủ cũng bày trí khóa chắc chắn để đảm bảo đảm bảo hơn cho đồ đạc.
 
Bề mặt tủ phủ sơn sang trọng màu ghi sáng vừa đem tới vẻ đẹp và tạo cảm giác phổ biến hơn cho căn phòng. Lại còn tác dụng chống gỉ và đảm bảo độ bền lâu dài với thời gian cho mẫu mã.
 
Kích thước: W764 x D452 x H1830
 
>>> mua hiểu thêm các dòng Bàn giám đốc Hòa Phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét