Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Chuyên bàn ghế giám đốc chuyên nghiệp giá tốt Hòa Phát ở Hồ Tùng Mậu

Tuyến đường Hồ Tùng Mậu là một phần trên con đường Quốc Lộ 32 ở Hà Nội. Đây là một tuyến đường lớn và có phần lớn phương tiện qua lại hằng ngày như ô tô, xe máy, xe buýt và sắp tới cả nói cả tàu điện. Vậy phải, có thể nói đây là vị trí thiên thời, địa lợi, nhân hòa trong thông thương để bạn có thể đặt văn phòng giao dịch hay cửa hàng buôn bán… Một tuyến phố lớn với lượng người dân và sinh viên đông đúc thì nhu cầu tiêu dùng và toàn bộ những dịch vụ là rất to. các công ty, địa chỉ, cơ sở văn phòng giao dịch cũng bắt buộc nên nâng cấp nội thất phòng giám đốc và cả văn phòng, sơn sửa lại cơ sở của mình để có thể mang tới hình ảnh đẹp hơn trong mắt người tiêu dùng. thời nay, nội thất An Huy đang sản xuất số đông loại Tủ locker hòa phát và đặc biệt là các dòng bàn ghế giám đốc giá phải chăng có kiểu dáng đẹp và chất lượng bền bỉ để bảo đảm cho sự hài lòng của người tiêu dùng.
 
những chủng loại của An Huy cung cấp luôn được nhập trực tiếp từ Nội thất Hải Minh với chất lượng bảo đảm và bảo hành chính hãng phải khách hàng chẳng phải lo lắng về độ bền của sản phẩm trong quá trình dùng.
 
Sau đây là một số mẫu bàn ghế giám đốc giá tốt của Hòa Phát ở Hồ Tùng Mậu mà An Huy đang phân phối với giá cả khuyến mãi, người tiêu dùng có thể tham khảo để lựa.
 
Bàn giám đốc DT3212V7
 
mẫuBàn giám đốc Hòa Phát được làm từ chất liệu đặc biệt Gỗ Veneer tần bì chuyên nghiệp. Mặt bàn mẫu mã theo loại lượn 2 cấp trông hơi thẩm mỹ.
 
Bộ mẫu mã còn có thêm một tủ phía sau với 4 khoang cánh dài và 2 khoang cánh ngắn ở giữa là những khoang ko cánh dùng để bố trí đồ đạc hay bày các vật lưu niệm, kỉ niệm của doanh nghiệp.
 
các cảnh của tủ Ghế chân quỳ mặt bên cạnh được ốp da đen để bày trí trông vô cùng cao cấp.
 
Bạn có thể lựa kết hợp thêm những loại nội thất phòng giám đốc khác như ghế giám đốc, hay tủ tài liệu phòng giám đốc tinh tế để tạo nên vẻ đẹp toàn mỹ cho căn phòng.
 
kích cỡ bàn: W3200 x D1200 x H760 mm

 
Bàn giám đốc DT1890H6
  
DT1890H6 được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU bóng bẩy, chống xước chống nước hơi thấp. Mặt bàn được ngoại hình theo loại lượn cong bên trái và có các tấm PVC để bày trí. Phần lượn cong vô cùng phù hợp để thêm máy in hay máy vi tính tùy nhu cầu của người dùng.
 
Chân bàn được bố trí ghép nổi dạng hình hộp.
 
Kích thước chủng loại: W1800 x D900 x H760mm
 
Ghế giám đốc GX501
  
Là một mẫu mã ghế giám đốc tinh tế của Hòa Phát với vật liệu chủ yếu là da và chân thép ốp gỗ tinh tế.
 
Điều Quan trọng tạo buộc phải vẻ đẹp độc đáo cho ghế là phần đệm ngồi và tựa lưng của ghế được làm từ da thật vì vậy lúc nhìn vào chủng loại chúng ta sẽ cảm nhận được một chút gì đấy sang trọng và khác lạ.
 
Độ cao và tựa lưng của ghế văn phòng hòa phát có thể tự chỉnh qua tay cầm trên ghế một cách bình thường và tay cầm của ghế cũng được làm từ gỗ ngẫu nhiên chuyên nghiệp.
 
kích cỡ chủng loại: W710*D900*H1140/1190mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét