Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Sang trọng và đẳng cấp với ghế giám đốc Hòa Phát

Cùng với Bàn giám đốc fami, bề ngoài mẫu mã ghế giám đốc TQ08 của Nội Thất Hòa Phát mang tới sự cao cấp, chuyên nghiệp và đắng cấp dành cho người tiêu dùng.

Trong mỗi xí nghiệp, mỗi công ty, phòng giám đốc là vị trí quan trọng nhất, là tổng hành dinh quyết định những kế hoạch và chiến lược phát triển quảng bá của tập đoàn. Vì vậy, ngoại hình nội thất phòng làm việc giám đốc đóng vai trò quan trọng nhất, bắt buộc cao nhất trong việc ngoại hình nội thất toàn xí nghiệp. Là một trong những căn phòng góp phần tạo cần uy tín và nhãn hiệu của công ty với các đối tác, bề ngoài phòng giám đốc đòi hỏi phải mang thời trang và đẳng cấp riêng.

Phòng giám đốc chuyên nghiệp, tinh tế thể hiện đẳng cấp và nhãn hiệu của xí nghiệp

ngoại trừ mẫu mã Bàn làm việc nhân viên hòa phát dành cho giám đốc, Nội Thất Fami đã cho xây dựng thương hiệu mẫu mã ghế giám đốc TQ08 – sự chọn lựa lý tưởng trong việc kết hợp với các kiểu chủng loại nội thất khác tại diện tích phòng làm việc của giám đốc.



Điểm nhấn của Ghế giám đốc gây ấn tượng bởi một bề ngoài tinh tế và đẳng cấp, tượng trưng cho vị trí và quyền lực của người sử dụng. Ghế được mẫu mã với màu vân gỗ khi không hài hòa với màu da đen sang trọng mang lại một chủng loại xuất sắc.

Ghế giám đốc T08 - sản phẩm lý tưởng cho nội thất phòng giám đốc

Ghế giám đốc TQ08 được làm từ vật liệu đệm mút bọc da sang trọng hài hòa với chân thép ốp gỗ ngẫu nhiên tạo cần một chủng loại bền chắc và toát lên sự vững chãi cho mẫu mã. Tựa lưng được may bày trí hình quả trám với thiết kế cong theo dáng người ngồi, hai bên có múi ôm lưng đem đến sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.
 

ngoại trừ đó, hai tay được làm từ chất liệu gỗ khi không, được ốp da hai tầng thích hợp với mẫu mã tổng hòa của mẫu mã. Chân bọc gỗ có nấc tự chỉnh chiều cao tiện cho bất kì tư thế và vóc dáng khách hàng. Ngoài ra, lưng ghế có thể hơi ngả về phía sau, tạo sự dễ chịu mỗi lúc nên thư giãn, giảm thiểu sự mệt mỏi trong công việc.
 

Ghế giám đốc thể hiện vai trò và đẳng cấp của khách hàng

Trong quan niệm của người Việt Nam, ghế ngồi đóng vai trò cực kỳ to trong việc thể hiện đẳng cấp và vai trò của người dùng. Một cái ghế tinh tế, chuyên nghiệp đem đến thời trang của người đứng đầu một xí nghiệp, một tập đoàn là chủng loại ko thể thiếu trong việc thiết kế nội thất văn phòng. Với giá ghế văn phòng, Nội Thất Hải Minh hứa hẹn sẽ đem lại cho người tiêu dùng hàng một sản phẩm cao cấp nhất, đẳng cấp nhất và thể hiện rẻ nhất uy tín của người lãnh đạo cũng như công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét