Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

bàn làm việc fami bừng sáng diện tích văn phòng

kiểu sản phẩm sử dụng chân sắt yếm tôn đột lỗ cũng là một điểm nhấn tạo cần đặc biệt riêng của loại sản phẩm Royal. Đẳng cấp được khẳng định bằng việc sử dụng đồng bộ vật tư gỗ, phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … chất lượng thấp.
chủng loại mới:bàn làm việc gỗ tự nhiên dành cho văn phòng chuyên nghiệp 
Trong lần ra mắt này, 190 giới thiệu các mẫu mã nội thất trước tiên tại Việt Nam sử dụng màu gỗ vân sồi với phổ biến màu sắc mang đến dấu ấn riêng đầy chuyên nghiệp  của kiểu mẫu mã văn phòng tinh tế.

  

Nối tiếp thành công của loại mẫu mã chuyên nghiệp Gỗ công nghiệp Royal, Nội thất Xuân Hòa tiếp tục nghiên cứu xu thế thị trường và đã tung ra thị trường mẫu mã bàn chân sắt với thiết kế đột phá về kiểu dáng thích hợp không gian văn phòng hiện đại.

Bàn Royal chân sắt – mẫu mã dành cho người dẫn đầu

mẫu mẫu mã gồm bàn nhân viên, bàn trưởng phòng với nét đặc thù là ngoại hình hài hòa phù hợp giữa phần mặt bàn gỗ và chân sắt sơn ánh bạc với những đường nét cao cấp. ko đa dạng yếu tố cầu kỳ, Tủ tài liệu kiểu dáng mẫu mã với các đường lượn cong mềm mại đem tới vẻ chuyên nghiệp, tiện lợi cho người sử dụng.

sản phẩm HR chân sắt gồm những kích thước: từ 1200 mm, 1400mm đến 1600mm Cao 750mm theo tiêu chuẩn quốc tế,. bàn có hộc ngay lập tức hoặc hộc di động đi kèm thích hợp với nhu cầu đa dạng.

Hơn thế nữa, dòng sản phẩm Vách ngăn vệ sinh cao cấp dùng chân sắt yếm tôn đột lỗ cũng là một điểm nhấn tạo cần đặc trưng riêng của kiểu mẫu mã Royal. Đẳng cấp được khẳng định bằng việc sử dụng đồng bộ vật tư gỗ, phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … chất lượng phải chăng.

mẫu mẫu mã Royal chân sắt bừng sáng diện tích văn phòng

Kết nối khoảng trống làm việc hiệu quả

Nội thất 190 không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sự chọn phổ biến từ kiểu sản phẩm tiêu chuẩn mang tính độc lập cao trong sử dụng mà còn mang lại các thiết kế Module độc đáo kết nối diện tích làm việc.

mẫu mã Module 04 và Module 05 dùng chân sắt với mẫu mã hoàn toàn mới với toàn bộ 3 tiêu chí công năng, tiện ích và thẩm mỹ chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Bộ Module kết nối diện tích làm việc linh hoạt

Hệ thống Vách ngăn văn phòng di dong, cao 400mm, dày 28 mm hài hòa hợp lý với phần bàn chân sắt tạo lập khoảng trống làm việc độc lập, hiệu quả với sự bài trí kỹ thuật những vị trí ngồi. thiết kế trẻ trung và lịch lãm là các cảm nhận thứ 1 lúc sử dụng module này.

Công ty đang triển khai mạnh mẽ loại chủng loại Royal tại những thị trường trên toàn quốc. Đây là kiểu mẫu mã được đánh giá tiềm năng tiêu thụ tốt, đã đạt được các thành công đầu tiên với sự hưởng ứng của thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét