Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

sản xuất ghế lưới văn phòng Xuân Hòa cao cấp tại phố Tây Sơn

Tuyến phố Tây Sơn sầm uất và tấp nập lâu đời ở Thành phố Hà Nội, một trong những con đường trọng điểm ở khu vực Ngã Tư Sở với lượng người qua lại tấp nập mỗi ngày. Người đi học, người đi làm, người đi bán hàng rong… vô tình tạo buộc phải sự tắc nghẽn và tiếng còi xe inh ỏi nóng bức. Đặc biệt là vào các ngày hè nắng nóng hằng năm không khí càng vươn lên là ngột ngạt và khó thở. Với đông đảo văn phòng làm việc, cửa hàng… ở đây để có được một không khí làm việc thoải mái và tinh thần rẻ để đạt hiệu quả năng suất cao là điều rất khó để thực hiện.
 
>>> Xem qua những dòng bục tượng bác hòa phát 
Hiểu được các khó khăn và nhu cầu cấp thiết ấy của người dùng, Nội thất An Huy là nhà cung ứng nội thất uy tín bậc nhất tại Hà Nội, với chất lượng chủng loại luôn được bảo đảm và giá cả phải chăng nhờ ưu điểm là đại lý cấp 1 cung cấp sản phẩm trực tiếp từ 190 buộc phải luôn có các lợi thế nhất định. Hiện nay, An Huy có phổ biến kiểu ghế lưới văn phòng Fami tại phố Tây Sơn với những bề ngoài đa dạng và sáng tạo. Mặt lưới thông thoáng không bí bách như các mặt đệm nỉ truyền thống tạo cho quý khách luôn có cảm giá thư giản thoáng mát trong cả ngày làm việc. Đặc biệt là các ngày nóng bức.
 
Sau đây là một số loại Ghế lưới văn phòng cao cấp nhất đến từ Xuân Hòa với hình dáng mẫu mã chuyên nghiệp và năng động mang tới cho quý khách sự hài lòng nhất về mẫu mã của chúng tôi.


 
Ghế lưới văn phòng GL418
 
kiểu ghế được ngoại hình hơi giản dị ko cầu kỳ của nội thất Hòa Phát, được bảo hành 12 tháng hàng hiệu trên toàn quốc.
 
Ghế được ngoại hình theo dạng ghế chân quỳ tựa rời, mặt ghế vát cong hình thác nước ôm sát với cơ thể để tạo cảm giác ngồi thoải mái.
 
Tựa lưng là chất liệu lưới thoáng mặt, mặt ngồi được làm từ đệm mút phủ da PU chuyên nghiệp.
 
kích cỡ tiêu chuẩn: W610, D580, H1000mm.
 
>>> chọn hiểu thêm về những loại Bàn họp 190 giá tốt
 
Ghế văn phòng GL311
  
Một mẫu mẫu mã nữa của nội thất Fami với thiết kế dạng ghế xoay lưng cao có lưng tựa dạng rời. Tay vịn hình chữ T được mẫu mã vừa vặn với người sử dụng ko nên căn chỉnh. Lưng ghế có phần tựa đầu được tách ra để tạo cảm giác ngồi dễ chịu nhất với một phần tựa đầu.
 
Cụm chân ghế là phần piston nén khí điều chình được độ cao theo ý thích với những bánh xe đễ dễ dàng chi chuyển trong một diện tích lớn. Tựa lưng của mẫu mã được bọc vải lưới cao cấp chịu lực.
 
Kích thước mẫu mã: W610, D710, H1135-1195mm.
 
Ghế lưới cao cấp GL303
  
Đây là một sản phẩm bàn máy tính hòa phát thuộc kiểu ghế lưới tinh tế đến từ nội thất Fami được bảo hành 1 năm trên toàn quốc. Lưng ghế là những mặt vải lưới với khung nhựa chịu lực sang trọng và phổ biến tính năng nổi trội. Độ căng lưới có thể được điều chỉnh tự động nâng phần hông lên để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cũng như chống được cong vẹo cột sống. Tựa lưng ghế có thể ngả ra sau kết với với tựa đầu tách rời để có thể ngã lưng thư giãn khi thiết yếu hoặc có được một giấc ngủ trưa ngon lành.
 
Tay ghế dạng chữ T có thể nâng cao chỉnh chiều cao theo ý muốn với ốp tay làm bằng nhựa mềm êm ái phủ PU. Đệm ghế được là mút bọc vải xốp thoáng mát, chân ghế là hợp kim mạ bền bỉ chắc chắn và không han gỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét