Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Ghế lưới văn phòng Fami sang trọng giá tốt ở Trung Hòa

Khu Trung Hòa là một khu dân cư đông đúc của Quận Cầu Giấy (Hà Nội), nơi đây lại còn khu vực tiện dụng trong giao thông gần các tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, hay Lê Văn Lương… Với lợi thế như vậy, khu vực Trung Hòa đang là một khu vực kinh tế tăng trưởng mạnh của Hà Nội trong các năm gần đây. nhiều chung cư, tòa nhà cao tầng được xây lên như Trung Hòa Nhân Chính… và các công ty Tập thể hay các văn phòng đại điện giao dịch của những công ty cũng đặt địa điểm tại đây. Dù vậy, nơi đây lại có nhược điểm là hơi ít cây xanh và các hồ nước cần không khí khá oi bức. Hiểu được điều ấy, Nội thất An Huy đang chế tạo đông đảo dòng ghế lưới văn phòng cao cấp và hiện đại để đáp ứng cho nhu cầu của những văn phòng.
 
những kiểu Ghế lưới được mẫu mã Quan trọng ko theo phong những truyền thống. các mặt ngồi và tựa lưng không được làm từ mút và da nữa mà thay vào đó là những tấm lưới chịu lực tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu hơn trong những ngày hè nóng bức.
 
Sau đây là các dòng ghế lưới văn phòng Fami ở Trung Hòa mà An Huy đang phân phối với giá cả khuyến mãi được chiết khấu nhiều từ 190. người tiêu dùng có thể tham khảo qua để chọn lựa.


 
Ghế lưới GL104
  
Là loại ghế gỗ phổ thông với giá tốt của Hải Minh nhưng chất lượng vẫn cực kỳ bảo đảm và độ bền lâu dài, bảo hành 12 tháng bởi Xuân Hòa.
 
mọi khung ghế được làm bằng nhựa tinh tế, phần đêm ghế được làm từ mút bọc vải lưới trang nhã và tựa lưng thì được làm hoàn toàn bằng lưới thoáng mát. Tựa ghế được thiết kế theo dạng hình vuông và lưới giảm sự tích nhiệt, tích điện khi cọ xát. Hai bên tay ghế là nhựa dạng hình chữ T không nên căn chỉnh.
 
Kích thước : W590 x D580 x H920/1050
 
Ghế lưới GL305
 
GL305 lại là dòng ghế lưới được ngoại hình tinh tế với nhiều tính năng nổi trội trong mẫu mã.
Tựa lưng được kiểu dáng từ nhựa với độ căng lưới có thể điều chỉnh qua núm xoay trên ghế để bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng. Tựa gối có thể ngả nhiều mức độ khách nhau kết hợp với tựa gối đầu tích hợp nữa sẽ cho người tiêu dùng các giây phút thư giãn thật thoải mái lúc mệt mỏi.
 
Tay ghế được làm hình chữ T và ốp nhựa mềm PU để có cảm giác được mềm mại nhất lúc dùng. Đệm ngồi là mút bọc vải lưới và mặt lưới tựa lưng cũng giảm sự tích nhiệt để tránh gây ra cảm giác nóng bức.
 
kích cỡ: W605 x D430/780 x H1105/1235
 
>>> Xem thêm những dòng Vách ngăn văn phòng gỗ giá rẻ 
Ghế lưới GL302
 
loại ghế lưới siêu cao cấp với ngoại hình trang nhã và hiện đại phổ biến cải tiến. Lưng ghế được làm từ khung nhựa và lưới đặc biệt giảm sự tích nhiệt trong công đoạn dùng và độ căng của mặt lưới có thể được điều chỉnh qua núm xoay để có cảm giác ngồi vừa ý nhất.
 
Ghế có thể được ngả ra sau để thư giãn hoặc có được một giấc ngủ trưa ngon lành.
 
Chân ghế được làm từ hợp kim nhôm đúc tạo cảm giác vững chãi cũng sự độ chuyên nghiệp và bền lâu cho sản phẩm. Phía dưới ghế là những bánh xe kết nối với chân đế hình sao để dễ dàng vận động trong một khoảng phương pháp nhỏ ở văn phòng.
 
Kích thước: W680 x D730/970 x H1230/1340
 
>>> Tham khảo thêm các dòng Ghế giám đốc Hòa Phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét