Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Hướng dẫn đặt két sắt Xuân Hòa phong thủy trong phòng ngủ

ko kể việc xem xét hướng dẫn sử dụng két bạc hòa phát, cách mở két sắt, bạn cần quan tâm tới phong thủy đặt két sắt để thu hút tài lộc cho gia đình.
Hướng đặt két sắt phong thủy trong phòng ngủ.

lúc tậu két sắt, gia chủ không chỉ chú ý tới phương pháp mở két sắt, hướng dẫn sử dụng két sắt mà còn nên quan tâm tới phong thủy trong đặt két sắt để lôi kéo tiền tài, giúp thăng quan tiến chức cho gia chủ.



lúc đặt két sắt trong phòng ngủ, gia chủ hãy chú ý những điểm sau trong phong thủy để đặt két đúng vị trí phù hợp nhất, mang tới tiền tài cho gia đình.

Về phương vị:

bắt buộc đặt két sắt ở nơi đón bàn học sinh viên rộng rãi năng lượng nhất của phòng, thường là những vị trí chéo góc với cửa ra vào. buộc phải đặt tại những cung tốt với tuổi của chủ nhân sở hữu két. ví như chưa rõ về phương vị, chúng ta có thể mời thầy phong thủy cao cấp để xác định.

Về hướng mở két sắt:

không cần đặt đối diện trực tiếp với cửa phòng. cần đặt két theo hướng sinh khí của gia chủ (hướng Đông Nam của gia chủ). Trước mặt két nên  hạn chế đặt đồ đạc lộn xộn.

+ Đồng tiền hoa mai: Tiền hoa mai có năm cánh như Vách ngăn di động   bông hoa mai. Tiền hoa mai đại diện cho con đường công danh, sự nghiệp giúp phần làm thăng quan tiến chức và giảm thiểu kẻ tiểu nhân cho gia chủ.
 

+ Tỳ hưu: Là một loài mãnh thú hung hãn, nhưng lại mang ý nghĩa phải chăng lành. Trong truyền thuyết, Tỳ Hưu là loài thú có sừng, có bờm uốn cong và dài. Sừng của chúng có tác dụng trừ tà, về sau nó có xu thế phát triển thành thú một sừng. Người ta quan niệm Tỳ Hưu có tác dụng lôi kéo tiền tài, tài lộc bốn phương về cho gia chủ. lúc đặt Tỳ Hưu lên két sắt, đầu bắt buộc hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

+ Thiềm Thừ: chúng ta có thể đặt Thiềm Từ thay cho Tỳ Hưu.Tương truyền rằng, Thiềm Thừ vốn là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chính, và đi giúp người nghèo bằng cách nhả tiền cho họ. Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn ở sắp nhà ai, thì ấy là sự báo tin gia chủ nhà đó sẽ nhận được sự giàu có, phú quý. vì thế, Thiềm Thừ Vách ngăn vệ sinh hpl được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài. Đặt Thiềm Thừ phía trên nóc két sắt, hướng đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, không phải đặt đối diện với cửa sẽ giúp giữ tiền tài cho gia chủ.

Như vậy, ko chỉ quan tâm tới bí quyết dùng két, bí quyết mở khóa két sắt, gia chủ buộc phải quan tâm thêm về phong thủy đặt két làm sao để thu hút được tiền tài về cho gia đình của mình. Các chủng loại két sắt Xuân Hòa luôn có sẵn các hướng dẫn cho bạn về bí quyết sử dụng, riêng phong thủy đặt két còn tùy thuộc vào gia chủ, phải bạn hãy nghiên cứu kỹ Khi chọn lựa vị trí đặt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét