Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Nội Thất Xuân Hòa giới thiệu loại sản phẩm bàn ghế học sinh BHS108+GHS108

ko ngừng thay đổi về sáng tạo và kiểu dáng, Nội Thất Xuân Hòa đã và đang cho có mặt trên thị trường các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội thất. Trong ấy, loại chủng loại bàn ghế học sinh BHS108 + GHS109 là mẫu sản phẩm được bề ngoài dành riêng cho học sinh tiểu học với các đặc điểm vượt trội.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp hài hòa với khung sơn tĩnh điện, bộ bàn sinh viên BHS108 + GHS109 gồm 2 chỗ ngồi và 2 ghế rời thích hợp với kích thước và dáng ngồi của học sinh tiểu học. Mặt bàn được liên kết với khung bằng cấu vít xuyên, dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp ráp.


 

Bộ chủng loại gồm bàn và 2 ghế rời lợi ích

kích thước 1200x450x510 với vách gỗ chia đợt bàn thành 2 ngăn, có yếm che phía trước tiện cho việc dùng, lưu trữ đồ sử dụng sách vở của học sinh. ko kể đấy, khung bàn dùng ống công nghiệp cao cấp, được sơn tĩnh điện với màu sắc trang nhã tạo buộc phải vẻ đẹp cao cấp và chuyên nghiệp cho chủng loại, thích hợp với diện tích và diện tích của mỗi phòng học.
 

Với mẫu mã bảo đảm tiêu chuẩn và quy định của Bộ y tế về kích thước bàn ghế theo độ tuổi, bảo đảm tốt nhất tư thế ngồi của học sinh, mặt bàn và ghế của BHS108+GHA1088 được kiểu dáng cố định, ko tự chỉnh chiều cao , hạn chế Vách ngăn văn phòng nỉ việc xê dịch và thay đổi kết cấu do tác động lực từ bên bên cạnh. 
 

bề ngoài phù hợp với độ tuổi, đảm bảo tư thế ngồi của học sinh

ngoài ghế giám đốc cao cấp đó, mẫu mã hai ghế ngồi tách rời nhau mang đến sự linh động và tiện dụng cho những em học sinh. Sự độc lập của ghế sẽ không làm ảnh hưởng đến người ngồi cạnh trong ví như nên dịch chuyển để lấy đồ ko may bị rớt.
 

dòng mẫu mã bàn ghế học sinh BHS108 + GHS108 là loại mẫu mã đặc thù cho kiểu dáng theo độ tuổi và cấp học của Nội Thất Hải Minh. Với dòng chủng loại này, Hòa Phát hi vọng sẽ mang tới ghế lưới giá rẻ một không gian mới, tinh tế và hiện đại tạo sự dễ chịu và cảm hứng cho học sinh mỗi lúc đến lớp.

Bàn ghế học sinh BHS108 + GHS108 dành riêng cho học sinh cấp 1 và cấp 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét