Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bàn làm việc văn phòng 190 tinh tế ở Vạn Phúc

Khi mở một văn phòng hay doanh nghiệp ai cũng muốn sáng tạo cho chỗ mình thật độc đáo và đẹp mắt thật ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và đối tác. Nhưng thật sự để thiết kế được một văn phòng đẹp với Bàn làm việc hòa phát cũng ko phải bình thường. Đặc biệt là các văn phòng nhỏ mới mở hay mới bắt đầu quảng bá khởi nghiệp để có thế thiết kế cho mình được các văn phòng thật chuyên nghiệp, chọn những cái bàn làm việc văn phòng thật chất lượng. Chúng ta ko nhất thiết phải chú tâm đến cả Cụ thể của căn phòng mà chỉ phải quan tâm đến nhưng yếu tố tối giản to bé nhưng thực sự thiết yếu như bàn làm việc văn phòng hay ghế văn phòng là đã có thể mang đến được sự độc đáo và ấn tượng rồi.


 
Sau đây là các bí quyết to giúp lựa chọn bàn làm việc văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng của nội thất An Huy các bạn có thể tham khảo.
 
Với vô số kiểu dáng rộng rãi về màu sắc và phong phú về sản phẩm kích cỡ tuy nhiên mỗi mẫu bàn lại có nhưng ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng điều kiện khách quan khác nhau. các mẫu bàn chân sắt thường được mẫu mã gọn nhẹ dễ lắp đặt và có độ bền cao, bàn gỗ thì thì thường đẹp hơn và tạo cảm giác chuyên nghiệp hơn cho văn phòng. Bàn giám đốc thường có kiểu dáng và vật liệu cao cấp phủ các gam màu trầm để thể hiện quyền lực và uy quyền của người giám đốc.
 
Dưới đây là các dòng  Bàn làm việc 190 ở Vạn Phúc đang cực kỳ được quan tâm. các bạn có thể chọn hiểu và shop với Chúng tôi để đặt hàng.
 
Bàn làm việc HP150HL
 Một mẫu bàn được đa dạng và vô cùng ưa chuộng của nội thất Hòa Phát. Với kết cấu đơn giản, bàn có một hộc liền dạng lửng để đựng tài liệu và sổ sách giấy tờ.
 
Mặt bàn làm từ gỗ MFC nhập khẩu Cộng Hòa liên bang Đức. Chân bàn có bọc những đế nhựa có thể nâng cao chỉnh chiều cao tùy ý.
 
Chân Bàn giám đốc cao cấp được phủ màu ghi xám, mặt bàn sáng trắng mang lại cảm giác thông thoáng cho căn phòng.
 
Bàn có các biến thể với những kích cỡ khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
 
Bàn làm việc chân sắt HR120SC2Y1 
Bàn được ngoại hình từ mặt gỗ Melamine cao cấp chống cháy và chống xước của nội thất 190. Khung bàn làm từ kim kiểu với độ bền rất cao mặt ngoại trừ còn được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Yếm bàn cũng được làm từ kim kiểu đục lỗ hoa văn để bố trí.


 
Chân bàn được mẫu mã những miếng nhựa chịu lực để có thể giữ độ bền cho chân bàn cũng như hạn chế hư hỏng mặt sàn trong giai đoạn sử dụng.
 
kích cỡ: W1200 x D600 x H750
 
>>> Xem thêm tủ chứa hồ sơ văn phòng
 
Bàn giám đốc DT1890H36 
Là một mẫu mã bàn làm việc khác thuộc kiểu bàn giám đốc của Fami. Bàn được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp thế hệ mới với độ bền và khả năng chống nước chống cháy cao hơn hẳn những mẫu cũ. Mặt không tính phủ sơn PU bóng bẩy dễ lau chùi.
 
Mặt bàn có hình lượn cong với các tấm PVC bố trí. Mặt trên bàn có phủ một lớp da sang trọng phần ngồi viết giúp cảm giác viết được mềm mại và thoải mái hơn.
 
Yếm bàn được bố trí giấy màu ốp nổi với đa dạng màu và hoa văn bố trí đẹp mắt.
 
kích thước : W1800 x D900 x H760
 
>>> Tham khảo thêm các loại Tủ văn phòng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét