Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Ghế lưới văn phòng Xuân Hòa chuyên nghiệp giá thấp ở Trung Hòa

Khu Trung Hòa là một khu dân cư đông đúc của Quận Cầu Giấy (Hà Nội), nơi đây lại còn khu vực thuận tiện trong giao thông sắp các tuyến đường to như Trần Duy Hưng, hay Lê Văn Lương… Với lợi thế như vậy, khu vực Trung Hòa đang là một khu vực kinh tế lớn mạnh mạnh của Hà Nội trong những năm vừa rồi. rộng rãi chung cư, tòa nhà cao tầng được xây lên như Trung Hòa Nhân Chính… và các tập đoàn Tổ chúc hay những văn phòng đại điện giao dịch của những tập đoàn cũng đặt địa điểm tại đây. Dù thế, nơi đây lại có nhược điểm là tương đối ít cây xanh và những hồ nước cần ko khí khá oi bức. Hiểu được điều ấy, Nội thất An Huy đang cung ứng số đông mẫu ghế lưới văn phòng tinh tế và hiện đại để đáp ứng cho nhu cầu của những văn phòng.
 
các dòng Ghế lưới văn phòng được bề ngoài đặc biệt không theo phong những truyền thống. những mặt ngồi và tựa lưng ko được làm từ mút và da nữa mà thay vào đó là các tấm lưới chịu lực tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức.
 
Sau đây là các mẫu ghế lưới văn phòng Hòa Phát ở Trung Hòa mà An Huy đang sản xuất với giá cả khuyến mãi được chiết khấu phổ biến từ Hải Minh. người tiêu dùng có thể tham khảo qua để chọn lựa.


 
Ghế lưới GL104
  
Là dòng ghế hòa phát phổ thông với giá tốt của Fami nhưng chất lượng vẫn rất bảo đảm và độ bền lâu dài, bảo hành 12 tháng bởi Hải Minh.
 
Toàn bộ khung ghế được làm bằng nhựa cao cấp, phần đêm ghế được làm từ mút bọc vải lưới trang nhã và tựa lưng thì được làm hoàn toàn bằng lưới thoáng mát. Tựa ghế được thiết kế theo dạng hình vuông và lưới giảm sự tích nhiệt, tích điện lúc cọ xát. Hai bên tay ghế là nhựa dạng hình chữ T ko bắt buộc căn chỉnh.
 
kích cỡ : W590 x D580 x H920/1050
 
Ghế lưới GL305
 
GL305 lại là dòng ghế lưới được kiểu dáng tinh tế với nhiều tính năng nổi trội trong bề ngoài.
Tựa lưng được bề ngoài từ nhựa với độ căng lưới có thể tự chỉnh qua núm xoay trên ghế để an toàn sức khỏe cho người dùng. Tựa gối có thể ngả đa dạng mức độ khách nhau kết hợp với tựa gối đầu tích hợp nữa sẽ cho người dùng các giây phút thư giãn thật dễ chịu lúc mệt mỏi.
 
Tay ghế được làm hình chữ T và ốp nhựa mềm PU để có cảm giác được mềm mại nhất lúc dùng. Đệm ngồi là mút bọc vải lưới và mặt lưới tựa lưng cũng giảm sự tích nhiệt để hạn chế gây ra cảm giác nóng bức.
 
Kích thước: W605 x D430/780 x H1105/1235
 
>>> Xem thêm các mẫu Vách ngăn văn phòng di dong 
Ghế lưới GL302
 
loại ghế lưới siêu chuyên nghiệp với thiết kế trang nhã và chuyên nghiệp rộng rãi cải tiến. Lưng ghế được làm từ khung nhựa và lưới đặc biệt giảm sự tích nhiệt trong quá trình dùng và độ căng của mặt lưới có thể được điều chỉnh qua núm xoay để có cảm giác ngồi vừa ý nhất.
 
Ghế có thể được ngả ra sau để thư giãn hoặc có được một giấc ngủ trưa ngon lành.
 
Chân ghế được làm từ hợp kim nhôm đúc tạo cảm giác vững chãi cũng sự độ chuyên nghiệp và bền lâu cho sản phẩm. Phía dưới ghế là các bánh xe kết nối với chân đế hình sao để dễ dàng di chuyển trong một khoảng bí quyết lớn ở văn phòng.
 
kích cỡ: W680 x D730/970 x H1230/1340
 
>>> Tham khảo thêm các kiểu Ghế giám đốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét