Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa sang trọng giá phải chăng ở Trần Duy Hưng

Đến với con phố Trần Duy Hưng chúng ta sẽ được sự phồn hoa, tấp nập của một con phố to nơi đô thị đông đúc. Là một trong các tuyến đường được đầu tư lớn và cải tạo rộng rãi với những hâm chui, cầu vượt và các bồn hoa đẹp mắt, vậy nên lưu lượng người qua lại nơi đây hằng ngày vô cùng to và cũng đa dạng cao ốc hay tòa nhà văn phòng shop xuất hiện nơi đây. Chẳng hạn như Crowne Plaza, Grand Plaza hay là khu phức hợp sắm mua khổng lồ Big C Thăng Long… Với rộng rãi công trình và các văn phòng to như vậy, việc chọn lựa cho mình được một chiếc Tủ sắt luôn là điều thiết yếu cho mỗi văn phòng.
 
Số lượng hồ sơ trong mỗi văn phòng càng ngày càng to và Quan trọng là các hồ sơ quan trọng lại nên phải bảo quản cẩn thận hạn chế thất thoát hay nhàu nát sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp, nhất là khi có xảy ra mâu thuẫn kiện tụng.
 
Nội thất An Huy hiện nay là nhà sản xuất nội thất chính thức từ nhãn hàng nội thất nổi danh Hòa Phát. sản phẩm của Fami đã được kiểm chứng và tin sử dụng lâu đời với người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng và độ bền luôn được an toàn. Vậy nên, với lợi thế đại lý cấp 1 từ 190 vì vậy An Huy sẽ luôn lấy được nguồn hàng phong phú chất lượng mà giá cả lại khó giải quyết hợp lý cho khách hàng.
 
Sau đây, là một số dòng tủ tài liệu văn phòng Fami ở Trần Duy Hưng đẹp sang mà người tiêu dùng có thể tham khảo.
 
Tủ sắt văn phòng TU09K2SA
  
Là một chủng loại tủ sắt văn phòng được bề ngoài chuyên nghiệp và thuận tiện của nội thất 190. Tủ có kiểu dáng cao được thiết kế theo dạng hình chữ nhật đứng ngay tắp lự bục tượng bác hòa phát thành một khối và có 2 cánh mở. Mỗi khoang được ngoại hình gồm 2 đợt tủ đi động và một đợt rộng hơn dùng để treo quần áo.
 
Kích thước của tủ là: W100, D500, H1830mm.
 
>>> Xem thêm một số dòng bàn làm việc văn phòng giá thấp.
 
Tủ gỗ văn phòng HR-1960/2B
  
Loại tủ này được làm từ Gỗ Melamine nhập khẩu chống xước và không thấm nước cho sản phẩm. an toàn độ bền lâu dài hầu hết là tủ sắt và lại có vẻ thẫm mỹ cao, rất đẹp và tinh tế cho văn phòng.
 
Tủ được chia làm 2 khoang, khoang phía trên dùng gỗ và cánh kính để cất tài liệu và chia thành phổ biến đợt. Khoang phía dưới là dùng cánh gỗ và két sắt có khóa để bảo quản tài liệu.
 
các chân tủ được dùng hợp kim mạ và các tay nắm, ray bi 3 tầng.
 
Kích thước tiêu chuẩn của tủ là: W900, D400, H1960mm.
 
Tủ phụ TP02 TC
  
Làm từ gỗ Melamine tinh tế chất lượng bền bỉ với thời gian.
 
Tủ có hai khoang 2 bên với những cánh mở và khoang ở giữa là ngăn kéo và một không gian dùng để tài liệu hoặc bày vật bài trí.
 
Vì là dòng tủ phụ buộc phải chiều cao của tủ tương đối tốt, Kích thước tiêu chuẩn:Vách ngăn vệ sinh giá rẻ
 
W1200, D456, H630mm.
 
>>> Tham khảo thêm những dòng ghế xoay văn phòng giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét